Zelda Fan สร้าง Joy-Consที่น่าประทับใจโดยอ้างอิงจาก Tears of the Kingdom

Zelda

Zelda

แฟน Zelda ที่กระตือรือร้นได้สร้าง Joy-Cons คู่ที่น่าประทับใจโดยอิงจากภาคต่อของ Breath of the Wild, Tears of the Kingdom Joy-Cons ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟน ๆ เพื่อน ๆ ที่แทบรอไม่ไหวที่ได้สัมผัสกับรายการหลักถัดไปของแฟรนไชส์

แฟนๆ รอคอยที่ได้เห็นน้ำตาแห่งราชอาณาจักรมาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยชื่อเรื่องเริ่มประกาศในปี 2019 แม้ว่ามีชื่ออย่างเป็นทางการมาก่อนก็ตาม ในปี 2023 เริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็ว แฟน ๆ ต่างก็ตั้งตารอ โดยเกมวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม

LestatsMods แฟน Zelda ได้แชร์ผลงานล่าสุดของพวกเขากับแฟนๆ Zelda คนอื่นๆ ในส่วนเกมของ Reddit ด้วยผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ Joy-Cons ของ Nintendo Switch สีขาวคู่หนึ่งได้รับการปรับแต่งด้วยปุ่มสีทอง โลโก้ Zelda: Tears of the Kingdom และวงกลมที่โอบกันปรากฏอยู่ด้านหลังชื่อบน Joy-Con ที่อยู่ตรงข้ามกัน

การออกแบบที่สมบูรณ์นั้นค่อนข้างเรียบง่ายในการออกแบบ แต่นั่นให้ความรู้สึกเป็นผู้ใหญ่และซับซ้อนที่เหมาะกับคอลเลกชั่น Zelda หรือ Joy-Con ของทุกคน

แฟน ๆ ในความคิดเห็นต่างชื่นชม LestatsMods อย่างรวดเร็วด้วยการชมผลงานของพวกเขา แม้ว่ามีบางคนที่ฉวยโอกาสกังวลเกี่ยวกับการดริฟต์ Joy-Con ที่ฉาวโฉ่ของ Nintendo Switch สำหรับแฟน ๆ ที่สนใจในการออกแบบมากพอที่ต้องการซื้อเอง LestatsMods ขายผลงานของพวกเขา

การออกแบบ Zelda: Tears of the Kingdom มีอยู่บนเว็บไซต์ในราคา 130.00 ปอนด์ หรือประมาณ 155 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในขณะที่เขียน แม้ว่าราคาอาจสูงเกินไปสำหรับเกมเมอร์บางคน แต่ Joy-Cons พื้นฐานมักขายในราคาประมาณ 70 ดอลลาร์ ผู้เล่นบางคนอาจพบว่าราคาของ Joy-Con ที่ไม่เหมือนใครนั้นคุ้มค่า

แน่นอนว่า อาจมีผู้เล่นบางคนที่สนใจในการออกแบบแต่ไม่ได้มุ่งมั่นที่ซื้อ Joy-Con จากเกมที่พวกเขายังไม่เคยเล่นด้วยซ้ำ จริงๆ แล้ว LestatsMods ผลิต Joy-Con และ Switch Pro Controller แบบกำหนดเองจำนวนหนึ่ง แท่นวางสวิตช์ และแม้แต่ Switch Lites ตามโลโก้เกมและรูปสัญลักษณ์ต่างๆ โอกาสที่แฟน Nintendo ส่วนใหญ่พบสิ่งที่ชอบในคอลเลคชันที่มีอยู่

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนก่อนที่ Tears of the Kingdom ออกฉาย แฟนๆ คงวิตกกังวลกันมากขึ้น จนถึงตอนนี้ ยังไม่ค่อยมีการเปิดเผยเนื้อเรื่องของเกมหรือแม้แต่ภาพจริง