ผู้เล่น Skyrim ดึง Headshot ระเบิดระยะไกล

Skyrim VR

Skyrim VR

ผู้เล่นคนหนึ่งของ The Elder Scrolls 5: Skyrim สามารถกำจัดศัตรูที่อยู่ห่างไกลอย่างดุเดือดและร้อนแรงในเกม Bethesda Softworks ยอดนิยม โดยจับภาพการเผชิญหน้าระเบิดในวิดีโอในคลิปใหม่

แม้จะเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยมมากมายในเกมแอคชั่นสวมบทบาท RPG ก็ตาม Killcam ของ Skyrim ก็โดดเด่นในฐานะหนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุด ทำให้ผู้เล่นได้เล่นซ้ำฉากภาพยนตร์ในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาในเกม

รายการที่ห้าในซีรีส์แอ็คชั่นสวมบทบาทที่ดำเนินมายาวนานเริ่มต้นด้วย The Elder Scrolls: Arena ในปี 1994, The Elder Scrolls 5: Skyrim ของ Bethesda ยังคงเป็นที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลกแม้กว่าทศวรรษนับจากการเปิดตัวครั้งแรก นำเสนอโลกเปิดขนาดใหญ่ ตัวละครที่น่าจดจำ

เนื้อหาหลายร้อยชั่วโมงในเกมพื้นฐานเพียงอย่างเดียว Skyrim สามารถดึงดูดทั้งเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์และผู้ที่เพิ่งเริ่มเล่นแนว RPG การสนับสนุนที่ดึงดูดใจของเกมในปี 2011 คือการรองรับม็อดในตัวของเกม ช่วยให้นักออกแบบมือสมัครเล่นสามารถเพิ่มทุกอย่างตั้งแต่พื้นที่และไอเท็มใหม่ไปจนถึงม็อดกราฟิก 4K สำหรับดันเจี้ยนของ Skyrim

ในคลิปใหม่ที่แชร์ไปยัง r/skyrim subreddit ผู้ใช้ TheImperator666 ได้แสดงทักษะการยิงธนูบน Skyrim ที่น่าประทับใจ โดยส่ง Mage ศัตรูอย่างโหดเหี้ยมจากระยะไกลด้วยลูกธนูระเบิด คลิปเริ่มต้นด้วย TheImperator666 เดินออกไปนอกปราสาทพร้อมกับกริชในมือ

เมื่อพวกเขาสังเกตเห็นนักเวทย์ที่ปกป้องโดย Ward บนทางเดินในปราสาท วางแผนกลยุทธ์อย่างรวดเร็วเพื่อทะลวงผ่านการป้องกันเวทย์มนตร์ พวกเขาเปลี่ยนมาใช้ธนูในตำนานและปล่อยลูกธนูเพลิงที่จับสี่เหลี่ยมของศัตรูที่หน้าผาก ปล่อยนักเวทย์ด้วยเปลวเพลิงที่ปะทุ

แฟน ๆ ของ Skyrim ตอบกลับคลิปที่มีชื่อว่า “H-H-H-Headshot!” เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อเสียงเรียกแบบคลาสสิกจากผู้ประกาศของ Unreal Tournament รู้สึกประทับใจกับความแม่นยำที่น่าทึ่งของนักธนู ล้อเลียนวิธีการที่ไม่ลับๆ ล่อๆ ของ TheImperator666

ในการส่ง Mage ออกไป ผู้วิจารณ์คนหนึ่งพูดติดตลกว่า “อา ใช่ ความบิดเบี้ยวของโครงสร้างนักธนูล่องหน – การยืนอย่างเปิดเผยในสายตาปกติของนักธนู!” ความคิดเห็นที่เป็นที่นิยมอีกข้อหนึ่งกล่าวถึงตัวชี้นำเสียงในเกม โดยสังเกตว่าพวกเขาพบว่าเสียงกระจกที่แตกเป็นเสี่ยงๆ